MOCHI SHIBA STORE
Typically replies in a few hours
How can i help you?
Start Chat

บทความทันใจ

ช่วงสิ้นปี จะเป็นช่วงที่ลูกค้าใช้เงินจับจ่ายกันอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าร้านค้าต่างๆก็ต้องจัด Promotion ลดราคา กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้ได้ลูกค้ามา แล้วจะทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้ามาสนใจ และซื้อสินค้าที่ร้านคุณล่ะ?

วันนี้ MakeWebEasy มีเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝากทุกท่าน ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการธุรกิจของคุณได้ง่ายๆผ่านมือถือ มาดูกันว่าคุณสามารถทำอะไรกับมือถือของคุณได้บ้าง

สำหรับท่านใดที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือขายสินค้าบนโลกออนไลน์แล้วรู้สึกว่า ขายไม่ดี ลูกค้าก็น้อย คู่แข่งบนโลกออนไลน์ก็เยอะซะเหลือเกิน แย่งกันขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวยล่ะ!!

คงจะมีคนน้อยมากๆ ในยุคนี้ที่ไม่สนใจ Social Media เเละไม่เเปลกใจเลย ที่เจ้า Social Media ก็ได้กลายเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ มีผู้คนเข้าถึง สินค้าเเละบริการ เราได้อย่างมากมาย เเต่บางครั้งบางทีก็ไม่เข้าใจ ทำไมโพสท์ของเราถึงไม่ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเลย !!!

การโปรโมท ผ่านช่องทาง Video เป็นช่องทางที่มีคนให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ

ถือเป็นดาบสองคมจริงๆ สำหรับ สื่อ Social Media หากพลั้งเผลอใช้อย่างผิดวิธี และก็มีตัวอย่างให้เห็นตั้งมากมาย

ใกล้ปีใหม่กันแล้ว หลายๆธุรกิจก็เริ่มมองหาช่องทางที่จะสร้างการจดจำแบรนด์โดยการงัดเอากลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆมาใช้ในเทศกาลส่งท้ายปี

เว็บไซต์ E-Commerce ทุกเว็บไซต์โดยปกติแล้วจะมีระบบการจัดการสินค้า (Order) คล้ายๆกัน แต่เว็บไซต์ที่ดีนั้น จะต้องมีระบบจัดการสินค้าที่สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาบอกวิธีการเพิ่มตำแหน่งที่ตั้งสำหรับร้านค้าที่มีสาขามากกว่า 1 แห่ง ด้วย Feature Map & Branch ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ระหว่างเจ้าของธุรกิจกับลูกค้าอีกเช่นเคยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy